Khám phá sự khác biệt khi theo học trường quốc tế tại Việt Nam

Khám phá sự khác biệt khi theo học trường quốc tế tại Việt Nam

Bạn muốn tìm kiếm một môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế để con bạn phát triển toàn diện và sẵn sàng làm chủ tương lai? Hãy cùng xem môi trường giáo dục quốc tế là bệ phóng tri thức cho các bạn hoc sinh như thế nào nhé!

✅ 100% Tiếng Anh suốt quá trình học tập: Với việc sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức, con bạn sẽ trở nên thành thạo tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp và tiếp cận được kiến thức với quy mô rộng lớn. Điều này cũng tạo ra nhiều cơ hội du học trong tương lai tại các quốc gia nói tiếng Anh hàng đầu như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Canada…

✅ Bằng cấp công nhận và ứng tuyển dễ dàng: Với sự kiểm định chất lượng của Cognia – tổ chức kiểm định hàng đầu tại Mỹ, bằng cấp và bảng điểm của con bạn sẽ được công nhận tại nhiều quốc gia. Học sinh IGS có cơ hội chuyển tiếp vào các trường trung học công lập và tư thục tại Mỹ, bao gồm cả các trường đối tác của IGS. Điều này mang lại lợi thế lớn khi nộp hồ sơ vào các trường đại học hàng đầu.

✅ Phát triển bộ kỹ năng thế kỷ 21: Chương trình học tại IGS không chỉ tập trung vào kiến thức mà còn rèn luyện những kỹ năng sống quan trọng. Học sinh được trang bị kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sáng tạo và tư duy phản biện. Chương trình học mang tính thực tế cao, tạo điều kiện cho học sinh trải nghiệm các hoạt động và dự án thực tế.

✅ Giao lưu với bạn bè quốc tế: Tại IGS, con bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động giao lưu với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Từ chương trình viết thư giao lưu Pen Pal đến các hoạt động giao lưu văn hóa với Nhật Bản, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều quốc gia khác. IGS tổ chức ít nhất 10 hoạt động ngoại khóa hàng năm, tạo ra môi trường đa văn hóa và làm quen với những truyền thống và giá trị đa dạng.

🌍 Form liên hệ tư vấn miễn phí: https://forms.gle/D4eVKJvuVfQrrZxb7

📚 Đăng ký tư vấn ngay để trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, rèn kỹ năng giao tiếp, tư duy sáng tạo và mở ra cơ hội du học tuyệt vời!

—————————–

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ Hotline:

KV Miền Bắc: 0898 083 111

KV Miền Nam: 0906 924 592