Trải nghiệm học tập chủ động của IGSer Đoàn Ngọc Hân (Sarah) – Hệ Tú Tài Mỹ

Trải nghiệm học tập chủ động của IGSer Đoàn Ngọc Hân (Sarah) – Hệ Tú Tài Mỹ


📚💪 Sarah đã chứng minh rằng việc áp dụng học tập chủ động kiểu Mỹ là một phương pháp hết sức hiệu quả để phát triển các kỹ năng quan trọng.

🎥👩‍🏫 Thông qua việc tự ghi lại video giảng bài, Sarah đã vừa học vừa truyền đạt kiến thức như một giáo viên chính hiệu! Bằng cách này, bạn đã rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng dựng video một cách tự tin và chuyên nghiệp.

🌟🧠 Học tập chủ động kiểu Mỹ không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo và động não, mà còn khuyến khích sự tự tin và tư duy độc lập. Sarah đã tự tạo ra một trải nghiệm học tập phù hợp với bản thân, tự giảng dạy và sáng tạo nội dung hấp dẫn để giúp bản thân nhớ bài lâu hơn

💡💪 Điều đặc biệt là học tập chủ động kiểu Mỹ giúp Sarah xây dựng khả năng tự quản lý học tập và phát triển kỹ năng định hướng bản thân. Bạn đã trở thành một người tự tin, kiên nhẫn hơn trong quá trình nghiên cứu và khám phá kiến thức mới so với trước đây.

🌟🌈 Cùng nhìn lại video về việc học tập chủ động kiểu Mỹ giúp nâng cao khả năng học tập và phát triển bản thân!

#HọcTậpChủĐộngKiểuMỹ#KỹNăngTiếngAnh#ThuyếtTrìnhChuyênNghiệp

—————————–

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️KV Miền Bắc: 0898 083 111

☎️KV Miền Nam: 0906 924 592