IGSER NGUYỄN ANH MINH ĐẠT HUY CHƯƠNG ĐỒNG BỘ MÔN GOLF TẠI SEAGAMES 32

IGSER NGUYỄN ANH MINH ĐẠT HUY CHƯƠNG ĐỒNG BỘ MÔN GOLF TẠI SEAGAMES 32

⭐️ Là một gương mặt học sinh IGS nổi bật, Anh Minh được biết đến là một golfer trẻ theo đuổi thi đấu golf chuyên nghiệp từ sớm. Sở hữu hàng loạt thành tích cao trong thi đấu như: Vô địch chung kết Faldo Series châu Á, vô địch Lexus Challenge 2022, vô địch golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast,… và Anh Minh đã được triệu tập vào Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam để thi đấu tại SEA Games 32.

⭐️ Trong 3 ngày thi đấu tại SEA Games 32, VĐV Nguyễn Anh Minh đã mang về Huy chương Đồng cho Việt Nam với màn lội ngược dòng đầy gay cấn trong nội dung thi cá nhân. Cùng với đó, xin chúc mừng VĐV Lê Khánh Hưng đã xuất sắc rinh về Huy chương Vàng SEA Games 32 khi chỉ mới 15 tuổi. Thành tích của 2 VĐV trẻ thực sự đã viết nên lịch sử mới của Golf Việt Nam, là thành tích mang dấu ấn lịch sử trên đấu trường thể thao quốc tế.

🌎 Hôm nay (11/5), các VĐV sẽ bước vào vòng đấu tứ kết đồng đội. Xin chúc cho toàn thể các VĐV Đội tuyển Golf Việt Nam sẽ giữ vững vị thế đầu bảng và gặt hái được nhiều thành tích mới xuất sắc!

—————————–

Học bổng 𝗜𝗚𝗦 𝗧𝗮𝗹𝗲𝗻𝘁 𝗦𝗲𝗮𝗿𝗰𝗵 𝟮𝟬𝟮𝟯 tôn vinh những học sinh tài năng (từ 5-16 tuổi) về học thuật, thể thao, năng khiếu; đồng thời tạo cơ hội cho các bạn được học tập, phát triển khả năng vượt trội của mình trong môi trường giáo dục quốc tế tại Ivy Global School.

Tìm hiểu chi tiết tại: https://vn.ivyglobalschool.org/…/chuong-trinh-igs…/

—————————–

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ Hotline:

KV Miền Bắc: 0898 083 111

KV Miền Nam: 0906 924 592

#IVYGLOBALSCHOOL#IGSTALENTSEARCH#IGS#DUHOCMY#HOCBONGMY#HOMESCHOOL#K12#AccreditedbyCognia#NCAA#Công_dân_toàn_cầu

Nguồn ảnh: Vietnam National Golf Team