Chúc mừng Nguyễn Anh Minh vô địch bảng B Asian Junior Masters 2023

Chúc mừng Nguyễn Anh Minh vô địch bảng B Asian Junior Masters 2023

🎉 Chúc mừng thành tích mới nhất của Nguyễn Anh Minh- Gương mặt học sinh tài năng của Ivy Global School (IGS). Hiện tại, Anh Minh đang theo học chương trình Hệ Tú Tài của Ivy Global School.

⭐️ Là một tài năng golfer trẻ tuổi, Anh Minh đang phát triển song song cả sự nghiệp thi đấu golf lẫn nâng cao năng lực học thuật. Với sự đồng hành của IGS, Nguyễn Anh Minh có cơ hội nhận học bổng từ các trường đại học thể thao hàng đầu tại Mỹ được phê duyệt bởi NCAA.

🌎 Sau Giải Golf Asian Junior Masters, Nguyễn Anh Minh sẽ trở về chuẩn bị cho Lexus Challenge – Giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong năm thuộc hệ thống VGA Tour 2023. Trước đó Nguyễn Anh Minh đã dành được chức vô địch nam ở mùa giải Lexus Challenge 2022.

📣 Hãy cùng chúc cho Anh Minh sẽ tiếp tục phát huy tài năng của mình trên đấu trường quốc tế và đạt được thành tích học tập tốt trong thời gian tới nhé!

📌 Hãy cùng theo dõi fanpage của Ivy Global School để theo dõi những tin tức mới nhất nhé!

————————

🏫 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

#IvyGlobalSchool#IGS#giaoduc#phothongmytructuyen#hocbongduhoc#duhoc#hocbong#scholarship#tieuhoc#phothong#daihoc#usaeducation#usascholarship#studyinusa#studyabroad#IGSteachers#IGSstudents#asianjuniormasters2023