LIỆU CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ NHÌN VÀO MẠNG XÃ HỘI CỦA ỨNG CỬ VIÊN?

LIỆU CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ NHÌN VÀO MẠNG XÃ HỘI CỦA ỨNG CỬ VIÊN?

✔️ 36% cán bộ tuyển sinh đã truy cập hồ sơ mạng xã hội của học sinh

✔️ Gần 70% trong số họ cho rằng xem mạng xã hội là “một trò chơi công bằng” trong quá trình tuyển sinh

✔️ 38% nhân viên tuyển sinh nhận thấy mạng xã hội có điều gì đó tác động tích cực đến quan điểm của họ về học sinh

🔎Đó là những con số từ cuộc khảo sát vào năm 2020 của Kaplan (tổ chức giáo dục đến từ Anh Quốc) với các hội đồng tuyển sinh đại học.

🔎 Hiện tại, các phương tiện truyền thông xã hội không ngừng phát triển, và cách tiếp cận của học sinh trên mạng xã hội sẽ là một công cụ để các hội đồng tuyển sinh đánh giá. Từ kết quả khảo sát, chúng ta thấy chỉ có khoảng 1/3 nhà tuyển sinh cho biết sẽ xem xét mạng xã hội của học sinh – nhưng ít không phải là không thể.

🔎 Một trang xã hội nêu bật cá tính, hay hoạt ngoại khóa nổi bật của bạn, hay các thành tích ấn tượng cũng có thể là một “CV nặng ký” để du học học bổng đến các trường Đại học hàng đầu.

➡️ Vậy thì: Bắt tay “trang trí” trang cá nhân của bản thân trước khi nộp hồ sơ cũng là một tip hay ho cho quá trình chuẩn bị hành trang du học học bổng thành công. IGS-ers hãy bỏ túi ngay nhé!

—————————–

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ Hotline:

KV Miền Bắc: 0898 083 111

KV Miền Nam: 0906 924 592