Thư viện

Thư viện

Mỗi khóa học sẽ hướng học viên đến những thông tin và tài liệu mới nhất và chính xác nhất nhằm để giúp các em trên hành trình học tập. Học sinh sẽ tìm thấy những tài liệu sau đây sẽ có ích cho việc học:

Thư viện ảo

Khi nhập học, học sinh sẽ được truy cập vào:

Encyclopedia Britannica Online – Bách khoa toàn thư, gồm những thông tin hữu ích về lịch sử và thế giới.

INET Library – Với hơn 260.000 tài nguyên giáo dục, đây là bộ sưu tập thông tin đáng tin cậy, an toàn nhất dành cho học sinh.

Tiến hành theo kế hoạch

Những sinh viên thể hiện kỹ năng quản lý thời gian tốt và kỷ luật tự giác thường tìm thấy thành công trong các khóa học của họ. Thông thường, sinh viên thấy rằng sự trì hoãn có thể là một vấn đề với môi trường linh hoạt mà các khóa học trực tuyến cung cấp. Để giúp đánh giá xu hướng trì hoãn, một số sinh viên có thể thấy bài kiểm tra này hữu ích.

Một cách để đi đúng hướng là tạo ra một kế hoạch và bám sát nó. Bảng kế hoạch khóa học giúp sinh viên thiết lập các mục tiêu học tập thúc đẩy tiến bộ và hoàn thành khóa học thành công.

Kiểm tra

Học sinh chuẩn bị chuyển tiếp đại học nên xem xét chuẩn bị và thi những bằng cấp cần thiết để được xét tuyển.

ACT – Cung cấp các thông tin và bài thi thử của ACT, một kỳ thi mà nhiều trường đại học sử dụng để giúp xác định tình trạng nhập học.

The College Board – Kết nối sinh viên để tìm kiếm thông tin về các trường Đại học, bao gồm những thông tin về kì thi SAT và các lớp học AP. Mizzou K-12 Online cung cấp các khóa học AP chất lượng để chuẩn bị cho học sinh thi AP.