Thư ngỏ

Thư ngỏ

Với tình yêu thương và sự quan tâm, bậc cha mẹ nào cũng mong con mình thành công và vững vàng trong tương lai. Vì vậy, giáo dục chính là món quà quý giá nhất mà cha mẹ có cơ hội trao tặng cho con cái.

Những năm học phổ thông là giai đoạn quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi học sinh, bởi đây là những năm tháng định hình tính cách, kỹ năng, tri thức; là bước ngoặt quyết định con đường sự nghiệp và định hướng phát triển trong tương lai của các em. Với mong muốn góp phần giúp học sinh Việt Nam tiếp cận nền giáo dục tiên tiến của Mỹ; tạo bước đệm vững chắc để các em trở thành công dân toàn cầu, tự tin bước ra thế giới, IvyPrep Education đã hợp tác cùng Đại học Missouri – Columbia mang đến chương trình Bằng phổ thông trung học Mỹ tại Việt Nam – một lộ trình toàn diện, trong đó kết hợp: luyện thi bằng Tú tài Mỹ, luyện thi chứng chỉ quốc tế và xây dựng hồ sơ du học học bổng Mỹ.

Với lộ trình Luyện thi bằng phổ thông trung học Mỹ đến từ một trường đại học có 150 năm lịch sử, nằm trong bảng xếp hạng những trường đại học tốt nhất nước Mỹ, tôi tin rằng có thể “san bằng” khoảng cách giữa học sinh quốc tế và học sinh Việt Nam. Chương trình không chỉ đem lại bằng cấp chuẩn mực, mà còn trang bị cho các em học sinh những kĩ năng, thái độ và động lực mạnh mẽ để phát triển bản thân và sẵn sàng nhập học tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới tôi với: kiến thức sâu rộng trong những lĩnh vực quan trọng; phát triển thể chất, trí tuệ, cảm xúc và đạo đức; nâng cao năng lực Tiếng Anh; phát triển năng lực tự học, tự nghiên cứu giống môi trường học tập tại các đại học tại Mỹ.

Mục tiêu cuối cùng là giúp các em trở thành những công dân toàn cầu, có thể đi du học tại những nước tiên tiến và thành công dù ở bất kỳ nơi đâu.

J. David Armstrong, Jr.
Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ IAE