Du học hè: Món quà năm mới ý nghĩa, tạo bước đệm cho con xây giấc mơ du học dài hạn

Du học hè: Món quà năm mới ý nghĩa, tạo bước đệm cho con xây giấc mơ du học dài hạn

Những năm gần đây, du học hè được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn là món quà mừng tuổi ý nghĩa cho con dịp năm mới, không chỉ là phần thưởng tạo động lực cho con sau một năm cố gắng học tập, du học hè còn được coi là bước đệm nhất định phải có với các bạn có ước mơ du học dài hạn.
Mùa hè 2019 – IvyPrep đem đến chương trình du học hè tại 5 quốc gia: Mỹ – Anh – Úc – Canada – Singapore, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình và phù hợp với điểm đến tương lai của con. Đem đến cho các bạn nhỏ những kỉ niệm tuyệt vời cùng hành trang du học quý giá:

1. Khả năng Tiếng Anh tăng vượt trội một cách tự nhiên

Chỉ sau một chuyến du học hè, các phụ huynh chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi khả năng phản xạ Tiếng Anh của con. Các con sử dụng Tiếng Anh 100% giao tiếp với bạn bè, thầy cô và người bản địa. Các lớp học ngôn ngữ được xây dựng một cách khoa học trong suốt cuộc hành trình, kết hợp với việc tìm hiểu văn hóa sẽ là cách tự nhiên nhất để các con ghi nhớ bài học chứ không phải  bài vở khô cứng.

2. Rèn luyện khả năng tự lập và hòa nhập – Kĩ năng cực kì cần thiết với du học sinh tương lai

Sẽ không một đứa trẻ nào rèn luyện được khả năng tự lập nếu mãi an toàn trong vòng tay bố mẹ. Du học hè là một cơ hội để con được làm quen với những người bạn mới, nền văn hóa mới, dưới sự dẫn dắt an toàn của đơn vị nằm trong TOP 10 tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới chuyên tổ chức các chương trình du học ngắn hạn. 
Cho con học cách hòa nhập chính là hành trang quan trọng để con không bị shock văn hóa và cô đơn khi đi du học chính thức.

3. Tăng vốn hiểu biết và trải nghiệm văn hóa ở quốc gia con mong muốn được học tập lâu dài

Nếu du học dài hạn là cuộc hành trình cần chuẩn bị kĩ lưỡng, thì du học hè chính là cuộc thám hiểm quan trọng giúp con có cái nhìn chân thực nhất về nền văn hóa, nền giáo dục tại quốc gia con ao ước du học. Không chỉ mang lại vốn hiểu biết quý giá, du học hè còn đem đến động lực, tình yêu với đất nước ấy, chính động lực này sẽ giúp con vượt qua mọi khó khăn để chinh phục thành công ngôi trường và đất nước mơ ước.

4. Khả năng đỗ visa khi đi du học chính thức cao hơn

Tuy không có một con số chính xác, nhưng theo kinh nghiệm của IvyPrep trong suốt 15 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, khả năng đỗ visa của các bạn đã từng đi du học hè cao hơn tới 80% so với các bạn chưa từng tham gia những chương trình này. Bởi lẽ: du học hè thể hiện việc bạn đã thực sự tìm hiểu về đất nước đó và mong muốn được hưởng nền giáo dục Đại học, THPT tại đó từ lâu. Đây chính là một tiêu chí giúp visa của bạn được đánh giá cao hơn.

Chương trình du học hè 2019 của IvyPrep

Được thiết kế dựa trên chuẩn đào tạo của các tổ chức giáo dục quốc tế, kết hợp giữa khám phá văn hóa với đào tạo kĩ năng cùng giáo viên và học sinh của các trường bản địa danh tiếng.

5 Quốc gia phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình và phù hợp với điểm đến tương lai của con

Tại mỗi quốc gia các con sẽ được:

  • Sống trong kí túc xá và resort đẳng cấp
  • Được đào tạo trở thành ”Nhà lãnh đạo trẻ”, học Tiếng Anh, kĩ năng mềm… tham quan các trường đại học hàng đầu như: Harvard, Đại học Macquarie
  • Trải nghiệm văn hóa địa phương, các điểm du lịch nổi tiếng
  • Hoạt động ngoại khóa, thể thao…

Cùng vô vàn những điều tuyệt vời khác mà con sẽ kể cho bố mẹ nghe sau cuộc hành trình và trở thành những kỉ niệm đẹp nhất trong tuổi thơ của con.

Bố mẹ hãy cân nhắc để ”Du học hè” là món quà mừng tuổi, là phần thưởng để con phấn đấu trong học kì III. Không chỉ vậy

Đăng kí ngay từ bây giờ tới trước 31/1/2019

Bố mẹ sẽ nhận được ưu đãi lớn nhất từ IvyPrep.

  • Ưu đãi lên tới 6,000,000 tiền mặt
  • Giảm thêm 2,000,000 cho học viên IvyPrep

Hãy chắp cánh cho những ước mơ và khả năng tuyệt vời trong con!

Để được tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline: 0898 083 111

Hoặc tất cả các trung tâm IvyPrep trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Link đăng kí tư vấn: https://goo.gl/forms/INlANg8h2YnersDu2