Khai Giảng Khóa Đào Tạo Phát Triển Dự Án Xã Hội Cho Học Sinh Từ Lớp 8

Khai Giảng Khóa Đào Tạo Phát Triển Dự Án Xã Hội Cho Học Sinh Từ Lớp 8

Social Project Development Program 2023 – Khóa đào tạo phát triển dự án xã hội do IvyPrep Education phối hợp cùng Ivy Global School tổ chức cho học sinh từ lớp 8 – 12.

Thông tin chi tiết khóa học:

🏢 Link đăng ký: https://forms.gle/h7obaiLGVjyNFxtA9 (Hạn chót đăng ký 23:59 ngày 02.02.2023

🙋🏻‍♂️ Đối tượng tham gia: Học sinh lớp 8 – 12 trên địa bàn TP. Hà Nội
🏔 Địa điểm: Tầng 3 Toà Hanoi Centerpoint, số 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
⏰ Thời lượng: 10 buổi, chiều Chủ Nhật hàng tuần (14:00 – 16:30)
⏰ Khai giảng dự kiến: 05.02.2023

Các bạn trẻ ngày nay đang dần ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình với xã hội, cộng đồng. Trước sự phát triển không ngừng của thế giới, ai cũng mong muốn được trang bị những kỹ năng, hành trang thật tốt để cống hiến hết mình vì cộng đồng. Tuy nhiên, việc thiếu kỹ năng có thể khiến các dự án của bạn không đạt được chất lượng, độ lan tỏa như mong muốn? Việc thiếu người trainer “dẫn đường” có thể khiến dự án đi vào lối món và không khai thác được hết năng lực, thế mạnh của bản thân.

Cam kết đầu ra khóa học:

✔️ Về nhận thức: Học viên có sự hiểu biết tốt hơn về bản thân mình; học được cách thấu cảm với các vấn đề trong cộng đồng và xã hội xung quanh.
✔️ Về kĩ năng: Học viên được rèn luyện kĩ năng triển khai dự án, kĩ năng làm việc nhóm và kĩ năng lãnh đạo xuyên suốt khoá học.
✔️ Về dự án cá nhân: Học sinh được hướng dẫn để phát triển 1 dự án gây tác động nhằm tạo ra sự thay đổi trong cộng đồng dưới sự bảo trợ truyền thông của IvyPrep, Ivy Global School.

Quyền lợi học viên khi tham gia:

✔️ Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học
✔️ Thư giới thiệu
✔️ Khung chiến lược chi tiết để triển khai dự án xã hội của bản thân
✔️ 01 buổi thuyết trình về dự án xã hội với cơ hội nhận được 2.000.000 VNĐ tài trợ đến từ IvyPrep Education

💞 Chương trình sẽ trải qua 10 tuần với 10 buổi học được thiết kế mới lạ, chuyên nghiệp, phát huy tối đa khả năng tiếp nhận và ứng dụng của học viên với những cam kết chuẩn đầu ra từ IvyPrep.