6 ĐIỂM CỘNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI MỸ TẠI IVY GLOBAL SCHOOL

6 ĐIỂM CỘNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI MỸ TẠI IVY GLOBAL SCHOOL

Là một trong 3 tấm bằng tú tài được công nhận toàn cầu, bằng Tú tài Mỹ được coi như một chiếc vé thông hành toàn cầu, gia tăng lợi thế cho học sinh khi ứng tuyển vào các đại học hàng đầu. Giữa vô vàn trường học và chương trình quốc tế tại Việt Nam, đây là 6 lợi thế nổi trội giúp phụ huynh yên tâm chọn lựa chương trình Tú tài Mỹ tại Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School (IGS) làm bước đệm cho con vững vàng kiến thức, đảm bảo tương lai du học thành công.

👩‍🎓 Là trường trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đạt kiểm định của Cognia – tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ, sở hữu ba trong sáu đơn vị kiểm định vùng hàng đầu của Mỹ, được Bộ Giáo dục Mỹ công nhận. Với dấu kiểm định của Cognia, bằng cấp và bảng điểm của IGS đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người học khi chuyển đổi tín chỉ sang các trường phổ thông khác cũng như khi chuyển lên bậc đại học tại Mỹ và thế giới.


🧑‍🎓 Mô hình học Tú tài Mỹ tại IGS là kết hợp đa dạng giữa: lớp học trực tuyến (live class) với 100% giáo viên có chứng chỉ sư phạm, tài khoản học trực tuyến theo cấp lớp. Học sinh cũng có giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập và chăm sóc lớp tại Việt Nam.

👩‍🎓 Có hai hình thức học phù hợp với mọi đối tượng học sinh gồm học toàn phần hoặc học song song với chương trình phổ thông tại Việt Nam. Học sinh học song bằng kết thúc chương trình sẽ sở hữu bằng Tú tài Mỹ được công nhận toàn cầu và bằng tốt nghiệp trung học phổ thông tại Việt Nam, tăng gấp 3 cơ hội du học vào trường đại học TOP đầu tại Mỹ.


🧑‍🎓 Chi phí chỉ bằng 1/10 so với trường quốc tế và tương đương với chi phí học phổ thông tại thành phố có học thêm tiếng Anh. Giúp tiết kiệm ngân sách từ 3 – 5 tỷ cho du học đường dài trong tương lai. Với những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe, chương trình phổ thông quốc tế luôn gắn liền với mức học phí đắt đỏ. Sự tham gia của các trường quốc tế trực tuyến vào thị trường giáo dục Việt Nam sẽ mang lại cơ hội giáo dục quốc tế cho đông đảo học sinh Việt Nam với mức học phí phù hợp cho số đông.


👩‍🎓 Học sinh học chương trình Tú tài Mỹ có thể tham gia học dễ dàng, chủ động trong thời gian biểu và địa điểm học tập, có thể đẩy nhanh tiến độ học. Nhà trường có rất nhiều học bổng tài năng dành cho học sinh hoạt động nghệ thuật hoặc có năng khiếu thể thao, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các em vừa theo đuổi đam mê vừa trau dồi năng lực học thuật.


👩‍🎓 Đội ngũ chuyên gia tư vấn học thuật và hỗ trợ du học luôn theo sát quá trình học tập. Đầu ra tiêu chuẩn tối thiểu 7.0 IELTS và 1400 điểm SAT. Học sinh chương trình Tú tài Mỹ có cơ hội nhận được gói tư vấn du học trị giá 100 triệu đồng sau khi kết thúc chương trình.

Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School với chương trình Tú tài Mỹ giúp học sinh mở ra nhiều cánh cửa thú vị, trao muôn vàn cơ hội và kiến tạo thành công cho chặng đường học tập và sự nghiệp tương lai.