Chúc mừng IGS-er NGUYỄN HÀ MY – QUÁN QUÂN KHU VỰC ĐÔNG NAM Á cuộc thi World Scholar’s Cup năm 2023

Chúc mừng IGS-er NGUYỄN HÀ MY – QUÁN QUÂN KHU VỰC ĐÔNG NAM Á cuộc thi World Scholar’s Cup năm 2023

🔥Sau những vòng thi vô cùng gay cấn, cô nàng “học giả” Nguyễn Hà My đã vô cùng xuất sắc đạt được vị trí quán quân vòng khu vực Đông Nam Á tại World Scholar’s Cup 2023. Đặc biệt, Nguyễn Hà My giành được tổng cộng 19 tấm huy chương với 14 tấm huy chương vàng cá nhân trong đó nổi bật nhất đó là hạng mục Tranh biện và Tổng điểm cá nhân cùng 5 tấm huy chương vàng đồng đội, thành tích này thực sự là một biểu đồ của sự đam mê, sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của bạn.

👩‍🎓Bằng tài năng và kiến thức sâu rộng của mình, Hà My đã chứng minh rằng bạn là một “tú tài” thực sự của Ivy Global School. Sự chăm chỉ, kiên trì và khao khát học hỏi của bạn đã được thể hiện qua những kết quả xuất sắc này. Điều này không chỉ là một niềm tự hào cho cô bạn mà còn là nguồn cảm hứng cho các bạn học sinh khác.

🎯Ivy Global School tin rằng sự thành công này chỉ là bước đầu trong cuộc hành trình vươn tới những mục tiêu mới của Hà My. Nhà trường xin gửi lời chúc mừng chân thành và mong rằng cô bạn sẽ có một tương lai thành công và hạnh phúc nhé 💙

—————————-

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ KV Miền Bắc: 0898 083 111

☎️ KV Miền Nam: 0906 924 592