CHÚC MỪNG TRẦN BẢO MINH GIÀNH HỌC BỔNG KIẾN TẬP TỪ IGS TALENT SEARCH 2023

CHÚC MỪNG TRẦN BẢO MINH GIÀNH HỌC BỔNG KIẾN TẬP TỪ IGS TALENT SEARCH 2023

Một trong những điểm đặc biệt nhất của IGS Talent Search năm nay chính là trao 1 suất học bổng kiến tập cho học sinh giành học bổng Tú tài Mỹ với điểm xét tuyển cao nhất.

Xin được chúc mừng Trần Bảo Minh, tấm gương học tập và hoạt động ngoại khóa xuất sắc:
🌟 Giải Ba cuộc thi Tranh biện cấp tỉnh An Giang
🌟 Huy chương đồng Đấu trường toán học AIMO 2021 toàn châu Á
🌟 Huy chương bạc Đấu trường toán học AIMO 2023 toàn châu Á
🌟 Điểm tổng kết năm học GPA: 9.8/10

Cùng với quá trình nỗ lực học tập trau dồi học thuật, Ivy Global School hy vọng thời gian thực tập tại doanh nghiệp sắp tới sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho Bảo Minh.

👨‍💼 Đây sẽ là cơ hội tốt để Bảo Minh có thể tìm hiểu và khám phá thật nhiều, thu về những kiến thức thực tiễn về ngành nghề, lĩnh vực mà bạn quan tâm. Những trải nghiệm quý giá đó sẽ giúp Bảo Minh nâng cao và hoàn thiện thêm kĩ năng mềm: giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình,…

Hành trình lựa chọn công ty kiến tập của Bảo Minh cũng sẽ sớm được cập nhật thông tin trên fanpage của Ivy Global School.

🎉 Một lần nữa, xin được chúc mừng Bảo Minh. Hy vọng với cơ hội kiến tập đặc biệt này có thể bước đầu phác thảo cho em con đường dẫn đến sự nghiệp thành công trong tương lai.
#IGSTalentSearch#HọcBổngTàiNăng#LễCôngBốHọcBổng
—————————–
🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.
📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.
🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org
☎️ Hotline:
KV Miền Bắc: 0898 083 111
KV Miền Nam: 0906 924 592