ĐỒNG HÀNH VỚI CON BẰNG TÌNH YÊU THƯƠNG TRÊN HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC ƯỚC MƠ

ĐỒNG HÀNH VỚI CON BẰNG TÌNH YÊU THƯƠNG TRÊN HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC ƯỚC MƠ

🌼 Là cha mẹ, bên cạnh nỗ lực chuẩn bị cho con những bước đệm cho tương lai cũng cần rất nhiều sự kiên nhẫn và yêu thương để đồng hành cùng con trên hành trình tri thức mới.

✨ Hiểu rằng sự phát triển của con là một quá trình dài hơi và cần có sự kiên nhẫn và kiên trì để đồng hành và hỗ trợ con trong suốt hành trình.
✨ Sự quan tâm và yêu thương, chăm sóc đầy đủ cho con, giúp con cảm thấy an toàn và tự tin.
✨ Tự tin vào khả năng của mình và tôn trọng quyền tự chủ và sự phát triển cá nhân của con.
✨ Khả năng lắng nghe và hiểu con, cùng khả năng truyền đạt ý kiến và thông điệp một cách rõ ràng và tình cảm.

❤️🏅 IGSer Nguyễn Anh Minh – vận động viên golf tài năng đã đạt được 2 tấm huy chương vàng Seagames 32 ở tuổi 15 đã thực sự đánh dấu một cột mốc lịch sử đối với Golf Việt Nam. Phía sau những thành công đáng tự hào là sự đồng hành và cổ vũ hết mình từ gia đình của các vận động viên.

❤️🏅 Gần đây, phụ huynh của IGSer Nguyễn Anh Minh đã chia sẻ tâm thư đầy cảm động, trong có có một đoạn: “mẹ muốn gửi đến con những mong muốn: Hãy là chính mình, đối xử công bằng với mọi người, trân trọng tình bạn, sẵn sàng đón nhận những bất ngờ, bỏ lại quá khứ để bước tiếp, kiên trì và dám thử những điều mới mẻ.”

⭐️ Chính từ những nguồn động lực và tư duy tích cực mà mẹ gửi đến Anh Minh đã tạo nên điểm tựa tinh thần để bạn đã cố gắng hết mình trong cả việc luyện tập thi đấu song song với việc học tập. Là một vận động viên trẻ, Anh Minh đã sớm thích ứng với cường độ luyện tập cao độ và tranh thủ học tập vào mỗi buổi tối trong tuần tại Ivy Global School. Hành trình chinh phục những ước mơ và đam mê vẫn không ngừng thách thức cậu học trò trẻ. Và ở đó vẫn có một hành trình song song đó chính là hành trình của sự kiên nhẫn và yêu thương của gia đình.

✅ Dành cho toàn thể quý phụ huynh mong muốn có thêm những kiến thức và kinh nghiệm đồng hành cùng con:
WEBINAR “HỌC PHỔ THÔNG MỸ TRỰC TUYẾN – HÀNH TRÌNH CỦA SỰ KIÊN NHẪN VÀ YÊU THƯƠNG”
⏰ 20:00 – Thứ Sáu, ngày 19/05/2023
➡️ Đăng ký tham gia hoàn toàn miễn phí và đặt trước các câu hỏi cho khách mời trong sự kiện tại: https://forms.gle/A8gm7Ar2iW98iRsM9

—————————–
🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.
📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.
🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org
☎️ Hotline:
KV Miền Bắc: 0898 083 111
KV Miền Nam: 0906 924 592
#IVYGLOBALSCHOOL#IGSTALENTSEARCH#IGS#DUHOCMY#HOCBONGMY#HOMESCHOOL#K12#AccreditedbyCognia#NCAA#Công_dân_toàn_cầu#SEAGAMES32#GOLFER#NGUYENANHMINH#vietnamgolf