HỌC SINH IVY GLOBAL SCHOOL – HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

HỌC SINH IVY GLOBAL SCHOOL – HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Văn hóa trường học và phong cách giảng dạy của đội ngũ giáo viên của mỗi trường học là 2 yếu tố quan trọng có sự ảnh hưởng đến sự định hình tư duy và phát triển kỹ năng của học sinh. Hãy cùng xem học sinh Ivy Global School sẽ sở hữu những đặc điểm nổi bật gì nhé!

📚 Sở hữu kiến thức đa dạng trải rộng các nhóm môn học, học sinh tại Ivy Global School được trang bị những kiến thức nền tảng vững chắc trong các môn học chính như Ngữ văn Anh, Toán, Khoa học và Xã hội học.

🔍 Nâng cao kỹ năng học tập – nghiên cứu là một trong những mục tiêu quan trọng tại Ivy Global School. Chúng tôi khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và cuộc thi về Tranh biện, Nghệ thuật, Hội hoạ, để phát huy khả năng sáng tạo và rèn luyện kỹ năng chuyên môn.

📅 Phát triển kỹ năng học tập – nghiên cứu chuyên sâu là mục tiêu hàng đầu tại Ivy Global School. Việc tìm hiểu từ nhiều nguồn tài liệu giúp học sinh xây dựng một nền tảng kiến thức rộng và đa chiều, từ đó phát triển kỹ năng nghiên cứu và phân tích thông tin một cách chính xác và đáng tin cậy. Học sinh tận dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ học tập trực tuyến để nâng cao hiệu quả và sắp xếp công việc học tập một cách hiệu quả.

🌐 Đào tạo Bộ 12 Kỹ năng Công dân Toàn cầu Thế kỷ 21 là một trong những ưu thế của Ivy Global School. Các học sinh của chúng tôi được rèn luyện để trở thành những công dân tự tin, có khả năng giao tiếp và hợp tác hiệu quả trong môi trường đa văn hóa. Học sinh được tạo điều kiện tham gia vào các cuộc thi Tranh biện, Nghệ thuật, Hội hoạ, để khuyến khích khả năng tư duy sáng tạo và phát triển kỹ năng cần thiết cho tương lai.

🌍 Tạo điều kiện cho học sinh kết nối đa văn hóa là một trong những giá trị cốt lõi của Ivy Global School. Chúng tôi tổ chức các chương trình giao lưu với học sinh quốc tế, tạo sân chơi cho học sinh trao đổi kiến thức, trải nghiệm và hiểu về các văn hóa khác nhau trên thế giới.

🌎 Hãy đăng ký xét tuyển để trở thành học sinh IGS tại đây: https://talentsearch.ivyglobalschool.org/

Học bổng 𝗜𝗚𝗦 𝗧𝗮𝗹𝗲𝗻𝘁 𝗦𝗲𝗮𝗿𝗰𝗵 𝟮𝟬𝟮𝟯 tôn vinh những học sinh tài năng (từ 5-16 tuổi) về học thuật, thể thao, năng khiếu; đồng thời tạo cơ hội cho các bạn được học tập, phát triển khả năng vượt trội của mình trong môi trường giáo dục quốc tế tại Ivy Global School.

——————-
🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.
📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.
🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org
☎️ Hotline:
KV Miền Bắc: 0898 083 111
KV Miền Nam: 0906 924 592

#IvyGlobalSchool#NơiHọcTậpVàPhátTriểnToànDiện#KỹNăngCôngDân#GiaoLưuQuốcTế#HọcTậpĐaMôn#KếtNốiĐaVănHóa#InternationalEducation#Scholarships#StudyinUSA