[𝐈𝐆𝐒-𝐞𝐫𝐬 𝐳𝐨𝐧𝐞] ĐỖ HÀ MY (phần 1)

[𝐈𝐆𝐒-𝐞𝐫𝐬 𝐳𝐨𝐧𝐞] ĐỖ HÀ MY (phần 1)

🌼 Phỏng vấn “nóng” học sinh Tú Tài Mỹ IGS, đồng thời là Trưởng ban tổ chức Blooming Project mùa 4 (Phần 1) 🌼

Chào đón các bạn đến với chuyên mục [𝐈𝐆𝐒-𝐞𝐫𝐬 𝐳𝐨𝐧𝐞] của Tú tài Mỹ trực tuyến 𝐈𝐯𝐲 𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐒𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 – nơi chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng của học sinh chương trình Tú Tài Mỹ 💙💙💙

Mở đầu serie này là câu chuyện của IGS-er Đỗ Hà My, hãy cùng đón đọc những chia sẻ đầy cảm xúc từ Hà My về hành trình học tập và khám phá, cũng như về những đóng góp ý nghĩa mà cô nàng đã mang lại cho cộng đồng học sinh nhé!

⁉️ Giới thiệu về bản thân

Em tên Hà My, sinh năm 2006, và hiện tại em là học sinh lớp 12 tại trường trung học phổ thông Vinschool Timescity ạ. Em đang là học sinh ở hệ Tú Tài tại IGS ạ

⁉️ “Khoe” về các thành tích Hà My nhận được trong suốt năm học

Tính đến hiện tại thì em là học sinh giỏi trong 11 năm học. Mặc dù về hoạt động ngoại khoá, so với một số bạn có thể thấy không nổi bật, nhưng em đã có những bước đột phá quan trọng. Vào lớp 10, em đã bắt đầu tham gia dự án “Blooming Project”. Và khi tham gia dự án, em đã quyết tâm để trở thành trưởng ban tổ chức cho mùa thứ 4 của dự án này. Vì em nghĩ rằng việc tham gia nhiều dự án cùng một lúc có thể khiến sự đa dạng trở nên hạn chế. Thay vào đó, em đã quyết định tập trung vào một dự án cụ thể để đảm bảo chiều sâu. Điều này đã giúp em phát triển kỹ năng quản lý thời gian, lãnh đạo và làm việc nhóm, đồng thời tạo ra những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng.

⁉️ Vừa là một học sinh học giỏi, vừa là học sinh tích cực trong các hoạt động ngoại khóa, Hà My hãy chia sẻ bí quyết giúp em có thể làm tốt cả hai.

Em nghĩ bí quyết cho phần này là quản lí thời gian. Vì khi cùng 1 lúc phải cân bằng giữa 2 việc là hoạt động ngoại khóa và học tập thì mình nên phân chia thời gian sao cho hợp lý nhất có thể. Từ đó, mình sẽ làm tốt và hoàn thành được cả 2 việc đúng hạn.

⁉️ Hà My chia sẻ một chút về dự án Blooming Project của em nhé

Blooming Project là một dự án được thành lập bởi một nhóm các bạn trẻ với mong muốn giúp đỡ mọi người. Dự án Blooming là về tâm lý, nhằm giúp các bạn trẻ độ tuổi từ 13 đến 20 vượt qua những rào cản, khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt hơn, trong mùa 4 này, Blooming Project đã mang đến làn gió mới khi đã kết hợp tâm lý và tư duy phản biện để cho mọi người có cái nhìn rõ hơn về cuộc sống. Và điều em cảm thấy tự hào nhất của dự án, đó là sự kiện chính mang tên PETRICHOR đã diễn ra vào ngày 29/07/2023 vừa qua. Chúng em đã hoàn thành tốt mục tiêu về việc tìm địa điểm phù hợp, đến việc chăm sóc các thành viên tham gia dự án, và cả các khách mời. Sau sự kiện chính, em đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ diễn giả và khách mời về sự kiện của mình.

(còn tiếp)

➡️➡️➡️ Đón chờ phần 2 – Hành trình đến với chương trình Tú Tài Mỹ IGS bằng cách follow liên tục trang fanpage nhé !

#Tú_tài_Mỹ#IGS_ers

—————————–

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ KV Miền Bắc: 0898 083 111

☎️ KV Miền Nam: 0906 924 592