Chúc mừng học sinh IGS – Nguyễn Lê Anh tốt nghiệp Tú Tài Mỹ

Chúc mừng học sinh IGS – Nguyễn Lê Anh tốt nghiệp Tú Tài Mỹ

️🎉️🎉️🎉 CHÚC MỪNG HỌC SINH IGS TỐT NGHIỆP ️🎉️🎉️🎉

️🎊 IGS-er NGUYỄN LÊ ANH đã vừa hoàn thành chương trình Tú tài Mỹ tại Ivy Global School. Đây là thành quả sau 2 năm học tập với hình thức học tập trực tuyến đầy nỗ lực và quyết tâm của Lê Anh để có thể trang bị cho bản thân những kiến thức và kỹ năng để tiếp tục ước mơ du học.

️🎊 Nào, cùng Q&A ngắn gọn với Nguyễn Lê Anh ngay bây giờ nhé!

🇶 Hành trình theo học chương trình tú tài tại Ivy Global School bắt đầu như thế nào?

🗣️ Mình tên là Nguyễn Lê Anh hành trình học của mình đã bắt đầu tại Việt Nam vì dịch COVID-19 khi mình rời nước Mỹ về Việt Nam học.

🇶 3 thay đổi lớn nhất của bạn sau hành trình này là gì?

🗣️ Sau khi học xong mình cảm thấy bận rộn hơn ; Mình có nề nếp ngăn nắp hơn ; Mình có chủ động về công việc và hoạt động hàng ngày hơn.

🇶 Sắp tới, bạn sẽ qua Mỹ để du học. Bạn có thể chia sẻ lý do bạn chọn ngành học này được không?

🗣️ Mình qua lại Mỹ du học ngay sau Tết này và định hướng là học theo nghề video editing vì đó là công việc yêu thích của mình, và vì video editing cần nhiều kỹ năng sáng tạo. Mình thích được sáng tạo.

🇶 Theo bạn, các bạn học sinh cần chuẩn bị những kỹ năng, năng lực gì để chuẩn bị cho hành trình du học sắp tới?

🗣️ Đối với cá nhân mình, mình muốn khuyến khích các bạn nên học và chọn những gì mình thích và nỗ lực sẽ làm. Nếu khả năng và sự yêu thích mình không phù hợp thì không nên theo định hướng của người khác.

️🎊 Cảm ơn những chia sẻ của Lê Anh! Nhà trường chúc cho Lê Anh – với những năng lực được hình thành, phát triển trong thời gian học tại Ivy Global School, bạn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường học tập tại Mỹ và sớm chinh phục được công việc yêu thích nhé!

——–

Với bằng tốt nghiệp Tú tài Mỹ, học sinh IGS có thể sẵn sàng nộp hồ sơ ứng tuyển vào các trường đại học quốc tế tại Việt Nam hoặc lựa chọn du học tại các trường Đại học trên thế giới.

—————————–

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ,  và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ Hotline:

KV Miền Bắc: 0898 083 111 

KV Miền Nam: 0906 924 592