CHÚC MỪNG TRƯỜNG PHỔ THÔNG MỸ TRỰC TUYẾN IVY GLOBAL SCHOOL NHẬN KIỂM ĐỊNH TỪ TỔ CHỨC THỂ THAO QUỐC TẾ NCAA

CHÚC MỪNG TRƯỜNG PHỔ THÔNG MỸ TRỰC TUYẾN IVY GLOBAL SCHOOL NHẬN KIỂM ĐỊNH TỪ TỔ CHỨC THỂ THAO QUỐC TẾ NCAA

☀️ 10/02/2023 | Hôm nay, Trường Quốc tế Mỹ Trực tuyến Ivy Global School chính thức công bố chương trình học phổ thông Mỹ đã được tổ chức NCAA (Mỹ) phê duyệt. Với kết quả này, học sinh Ivy Global School đã hoàn thành các môn học cốt lõi sẽ đủ điều kiện để tham gia học bổng thể theo tại các trường đại học NCAA quản lí.

☀️ Việc chứng nhận phê duyệt của NCAA đã cho thấy khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn học thuật quốc tế của Ivy Global School. Điều này cũng chứng minh được nỗ lực phát triển chất lượng giáo dục dành cho các học sinh Ivy Global School. Thầy Kyle Konold, Hiệu trưởng Ivy Global School cho biết: “Sau cột mốc kiểm định Cognia vào năm 2022, chúng tôi đã tiếp tục ghi dấu mốc quan trọng – được NCAA công nhận chương trình học phổ thông Mỹ đạt tiêu chuẩn để tham gia ứng tuyển vào học bổng thể thao của các trường NCAA. Ivy Global School đang nỗ lực để đưa đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận với môi trường giáo dục toàn diện của Mỹ. Chúng tôi hi vọng rằng, với sự đồng hành và định hướng học thuật từ sớm, các tài năng thể thao Việt Nam sẽ hoàn toàn có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ quốc tế tại Mỹ.”

👉🏻 Đọc thêm tại: https://vn.ivyglobalschool.org/…/ivy-global-school…/

——————————

📌 Được thành lập tại Florida (Hoa Kỳ), trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School tự hào đạt kiểm định giáo dục quốc tế từ tổ chức Cognia (tổ chức kiểm định giáo dục lớn nhất tại Mỹ). Sau hơn 2 năm triển khai chương trình giáo dục phổ thông Mỹ trực tuyến tại Việt Nam, nhà trường thu hút hơn 3000 học sinh theo học thường xuyên, phát triển toàn diện vốn kiến thức và kỹ năng cho học sinh tương đương với học sinh Mỹ bản địa.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ Hotline: KV Miền Bắc: 0898 083 111 | KV Miền Nam: 0906 924 592

#NCAA#IVYGLOBALSCHOOL#DUHOCMY#HOCBONGMY