CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI MỸ – BÀI TOÁN CHI PHÍ CHO NỀN GIÁO DỤC THPT CHUẨN MỸ TẠI VIỆT NAM

CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI MỸ – BÀI TOÁN CHI PHÍ CHO NỀN GIÁO DỤC THPT CHUẨN MỸ TẠI VIỆT NAM

🎓 Lứa tuổi trung học – cuối cấp hai và những năm cấp ba, giai đoạn mà các con ai cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao kiến thức, kỹ năng và không ngừng hoàn thiện bản thân để chuẩn bị đương đầu với những “sóng gió”. Việc tìm cho con một môi trường giáo dục tiên tiến phù hợp, có thể giúp con tiến bộ hơn từng ngày là điều mà không một cha mẹ nào không nghĩ tới.

🎓 Chương trình Tú tài Mỹ chính là lựa chọn hoàn hảo giúp con dễ dàng được tiếp xúc và hòa nhập với môi trường giáo dục chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam với chi phí hoàn toàn phù hợp với nguồn tài chính của cha mẹ:

✔️ Tiết kiệm đến 80% chi phí so với du học Mỹ hoặc học tại các trường quốc tế

✔️ Sở hữu bằng Tú tài Mỹ được chấp nhận toàn cầu

✔️ Được sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên môn chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm

✔️ Chương trình kết hợp ôn luyện IELTS; phương pháp học tập chuẩn quốc tế và định hướng du học học bổng thành công tại các trường đại học hàng đầu Mỹ và trên thế giới

✔️ Được kiểm định toàn diện và công nhận bởi Cognia – tổ chức kiểm định uy tín hàng đầu thế giới

🖤 “Con” chính là món quà mà Thượng Đế đã ban cho cha mẹ, vậy hãy để chương trình Tú tài Mỹ trở thành món quà tuyệt vời mà cha mẹ dành tặng cho con!

—————-

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ KV Miền Bắc: 0898 083 111

☎️ KV Miền Nam: 0906 924 592