HALL OF FAME | NGUYỄN TRUNG SƠN – Học sinh IGS đang ở đâu sau khi hoàn thành chương trình Tú tài Mỹ?

HALL OF FAME | NGUYỄN TRUNG SƠN – Học sinh IGS đang ở đâu sau khi hoàn thành chương trình Tú tài Mỹ?

👨‍🎓NGUYỄN TRUNG SƠN (Sergio Nguyễn) – Thành tích học tập “khủng” với đam mê trái bóng tròn

🏫Hiện đang theo học: Ngành Quản lý thể thao của Đại học Manchester Metropolitan tại Manchester, Anh Quốc

✨Nguyễn Trung Sơn, cậu học trò vui tính của chương trình Tú tài Mỹ gây ấn tượng với tấm bằng xuất sắc. Trung Sơn đã vượt qua các môn học bắt buộc trong chương trình với thành tích đẹp như một cú rê bóng vào khung thành với hầu hết các môn đều đạt điểm A-B.

✨Khi còn ở Việt Nam, Nguyễn Trung Sơn là cái tên quen thuộc tại BIFA Academy – Học viện Bóng đá Quốc tế Brazil đầu tiên tại TP.HCM với vai trò Trợ lý huấn luyện viên bóng đá cho học viện tại phân viện quận 7 trong 2 năm.

🏆Sau khi nhận được tấm bằng tốt nghiệp Tú tài Mỹ, Trung Sơn đã nhận được học bổng 1 năm chương trình giao lưu văn hóa Mỹ và tại đây, chàng “cầu thủ trẻ” cùng đồng đội của mình đã nâng chiếc cúp Vô địch bóng đá District Final.

✨Hiện tại, Trung Sơn đang theo học: Ngành Quản lý thể thao của Đại học Manchester Metropolitan tại Manchester, Anh Quốc

✨Cậu trai cũng sở hữu kênh Youtube riêng hướng dẫn thể thao cũng như những tư thế để tránh những chấn thương không đáng có. Chính những điều này đã tạo nên một Trung Sơn khác biệt, trưởng thành và ấm áp hơn.

✨Tự hào là một trong những bệ phóng giúp Trung Sơn chạm tay tới ước mơ, với sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến thức và kỹ năng mềm, IGS hy vọng sẽ được nhìn thấy nhiều điểm sáng trên hành trình trưởng thành của mình.

✨Hành trình của “chàng trai” đam mê quả bóng tròn sẽ còn nhiều điều thú vị chờ đón. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến thức và kỹ năng mềm, IGS chúc Trung Sơn tiếp tục vững vàng và nhiệt huyết với đam mê của mình nhé.
—————————–
🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.
📌 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.
🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org
☎ KV Miền Bắc: 0898 083 111
☎ KV Miền Nam: 0906 924 592