HALL OF FAME | NHÂM ĐẠT KHÁNH TOÀN – Học sinh IGS đang ở đâu sau khi hoàn thành chương trình Tú tài Mỹ?

HALL OF FAME | NHÂM ĐẠT KHÁNH TOÀN – Học sinh IGS đang ở đâu sau khi hoàn thành chương trình Tú tài Mỹ?

🏆 NHÂM ĐẠT KHÁNH TOÀN – Cậu học sinh xuất sắc nhận 7 học bổng từ các trường top đầu về công nghệ

👨‍💻Từ khi còn là học sinh của IGS, cậu học trò nhỏ luôn ước mơ sẽ theo học ngành Khoa học máy tính trong tương lai để được phát triển bản thân và sống với đam mê của mình.

🏅Trong thời gian gắn bó với IGS qua chương trình Tú Tài Mỹ, Khánh Toàn đã thể hiện khả năng học tập xuất sắc của mình với điểm SAT là 1480/1600 – nằm trong top 3% thí sinh có điểm SAT vượt trội.

🏅Khánh Toàn còn đạt chứng chỉ TOEFL với số điểm 105 ghi điểm ấn tượng với những trường mà em đã ứng tuyển ứng tuyển.

🏅Bắt đầu với IGS khi chỉ là cậu thiếu niên, Khánh Toàn trưởng thành hằng ngày, lần lượt vượt qua các kỳ sát hạch chứng chỉ KET, PET, TOEFL, SAT… ngoài ra, Toàn còn làm dày bảng thành tích của mình với Giải nhì kỳ thi HSG Thành phố môn tin học, Giải ba kỳ thi ISEF cấp Thành phố.

🌟Những thành tích xuất sắc của Khánh Toàn đã khiến cậu nhận được 7 học bổng từ các trường top đầu về công nghệ. Và Khánh Toàn đã lựa chọn UNIVERSITY OF CINCINNATI (Canada) là nơi thực hiện giấc mơ về ngành khoa học máy tính của mình.

🌟Chia sẻ về quãng thời gian học Tú Tài Mỹ tại IGS, Khánh Toàn nhận định, em đã chững chạc hơn, tự tin hơn em đã vững vàng hơn sau mỗi buổi học, biết cách tự chăm sóc bản thân, rèn luyện sức khỏe, khám phá và theo đuổi các sở thích của bản thân.

✨Tự hào là một trong những bệ phóng giúp Khánh Toàn thực hiện ước mơ, IGS chúc em luôn bản lĩnh và tiếp tục mở ra nhiều cánh cửa thú vị hơn nữa trong tương lai.
—————————–
🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.
📌 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.
🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org
☎ KV Miền Bắc: 0898 083 111
☎ KV Miền Nam: 0906 924 592