LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC SONG BẰNG TÚ TÀI MỸ LÀ GÌ?

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC SONG BẰNG TÚ TÀI MỸ  LÀ GÌ?

📍 Con muốn kiểm tra năng lực theo học chương trình song bằng Tú tài Mỹ IGS? Đừng ngần ngại đăng ký tại: https://forms.gle/iVk72gDZYw4Coe136

✏️ Thực tế, lợi ích quan trọng nhất của việc học song bằng không phải là tấm bằng phổ thông quốc tế để đáp ứng các điều kiện đi du học. Đây không phải là điều kiện bắt buộc để du học hay xin học bổng.

❓ Do vậy: có một tấm bằng phổ thông quốc tế để đảm bảo điều kiện du học KHÔNG phải là lợi ích lớn nhất. Vậy những lợi ích cần nhắc đến trước đó là gì?

🎯 HƯỚNG TỚI TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH NHƯ NGƯỜI BẢN XỨ – “NATIVE SPEAKER”

Thay vì nghĩ bằng tiếng Việt, bạn bắt buộc phải nghĩ bằng tiếng Anh. Chỉ riêng việc phải nghĩ, tư duy bằng tiếng Anh, làm việc bằng tiếng Anh thôi, đã giúp bạn đến gần với trình độ “native speaker – người bản xứ rồi. Song song với việc học toàn bộ bằng tiếng Anh, các bạn có thể dễ dàng đạt được band điểm mơ ước ở các tấm bằng TOEFL, IELTS hay SAT.

🎯 TRẢI NGHIỆM MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI TỪ SỚM

Các bạn được tiếp cận với cách suy nghĩ, cách hành văn, cách giải quyết vấn đề, cách trình bày, cách phản biện theo đúng nền giáo dục tiên tiến.Việc tiếp cận với môi trường giáo dục hiện đại từ sớm sẽ giúp các bạn không bị bỡ ngỡ khi sang học tại các nước phát triển, đồng thời, hình thành những lối suy nghĩ logic, tư duy phản biện cho trẻ từ khi con nhỏ.

🎯 SỞ HỮU TẤM BẰNG THPT MỸ – HÀNH TRANG “VÀNG” ĐI DU HỌC

Lợi ích cuối cùng là lợi ích có được tấm bằng quốc tế để du học. Với mức độ uy tín trong nhiều thập kỷ, các tấm bằng của THPT Mỹ, Anh được đánh giá rất cao khi học sinh ứng tuyển vào các trường đại học. Trong quá trình làm hồ sơ xét duyệt và xin học bổng, những tấm bằng này chính là chiếc vé thông hành giúp học sinh đạt được mục tiêu mình mong muốn.

—————————–

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ Hotline:

KV Miền Bắc: 0898 083 111

KV Miền Nam: 0906 924 592