TUẦN LỄ TUYỂN SINH PHỔ THÔNG MỸ – CÔNG BỐ HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI MỸ IGS

TUẦN LỄ TUYỂN SINH PHỔ THÔNG MỸ – CÔNG BỐ HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH TÚ TÀI MỸ IGS

🎉 Học bổng không chỉ là một sự công nhận về sự nỗ lực và thành tích của học sinh, mà còn giúp họ có cơ hội tiếp cận một môi trường học tập tốt hơn. Đây là một thành tựu tuyệt vời và đáng tự hào.

🎉 Ivy Global School xin được trân trọng chúc mừng các bạn học sinh đã xuất sắc giành các suất học bổng giá trị của chương trình Tú Tài Mỹ:

🎯Học bổng thể thao 70%: Nguyễn Lê Anh Minh

🎯 Học bổng 50%: Đinh Quốc Thắng

🎯 Học bổng 35%

▪️ Nguyễn Đăng Hoàng Anh

▪️ Lâm Thanh Nhàn

▪️ Lê Hải Tùng

🎯 Học sinh được học bổng 30%

▪️ Nguyễn Quỳnh Anh

▪️ Dương Tuấn Minh

▪️ Lê Hữu Triết

🎉 Chúc các bạn học sinh sẽ có hành trình học tập thật tuyệt vời tại Ivy Global School, và tạo lập nền tảng vững chắc cho tương lai đúng tinh thần “Lead A Future”.

🌟 Chương trình học tại Ivy Global School luôn lấy học sinh làm trung tâm, nâng cao những trải nghiệm dành cho học sinh để giúp các em phát huy hết những kỹ năng vốn có của mình cũng như khơi gợi niềm hứng khởi trong học tập. Điều này cũng được dựa trên mô hình giáo dục khai phóng – hiện đang được áp dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ, các quốc gia tiên tiến có nền giáo dục phát triển tại châu Âu, châu Á, với đặc trưng là đào tạo linh hoạt, chú trọng cả chiều rộng và chiều sâu của môn học, tăng cường khả năng lựa chọn trong học tập.

——————————

🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.

📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.

🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org

☎️ KV Miền Bắc: 0898 083 111

☎️ KV Miền Nam: 0906 924 592