VỀ EDMENTUM – TỔ CHỨC GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI VÀ NỀN TẢNG HỌC TRỰC TUYẾN CHO HƠN 15 TRIỆU HỌC SINH

VỀ EDMENTUM – TỔ CHỨC GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI VÀ NỀN TẢNG HỌC TRỰC TUYẾN CHO HƠN 15 TRIỆU HỌC SINH

Edmentum được thành lập năm 1960 (trước đây là PLATO) tại Đại học Illinois ở Urbana – Champaign (một trong những đại học danh tiếng hàng đầu nước Mỹ). Đây là tổ chức có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực giảng dạy và học trực tuyến, đánh giá năng lực cho họ sinh từ 3 – 18 tuổi ở hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Các giải pháp giáo dục của Edmentum đã mang đến cơ hội tiếp cận, học tập chương trình học thuật chuẩn quốc tế tới hơn 15 triệu học sinh toàn thế giới thông qua 400+ khóa học, 600.000+ bài tập đa dạng, chất lượng.

Hơn 60 năm qua, Edmentum đã nhận được nhiều giải thưởng cho các sản phẩm giáo dục của mình như Giải thưởng SIIA CODiE của Hiệp hội Công nghiệp Phần mềm & Thông tin (SIIA) 2020 cho Giải pháp Nâng cao Năng lực Học tập Tốt nhất, Giải thưởng Xuất sắc năm 2020 của tạp chí Tech & Learning vì đã có ảnh hưởng tích cực đến việc giảng dạy trong môi trường giáo dục.

📌📌 Tại Việt Nam, Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School là đối tác độc quyền của Edmentum, từng bước hoàn thành mục tiêu dùng công nghệ để đem lại giải pháp giáo dục toàn diện, cá nhân hóa nội dung chương trình học chất lượng, chuyên sâu cho học sinh.
—————————–
🎓 Ivy Global School là trường Quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida, USA.
📍 Các nội dung giảng dạy tại Ivy Global School được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục, trường học uy tín tại Mỹ, theo chuẩn Common Core State Standards của Bộ Giáo Dục Mỹ, và được kiểm định bởi Cognia – Tổ chức kiểm định chất lượng lớn nhất tại Mỹ.
🌐 Website: vn.ivyglobalschool.org
☎️KV Miền Bắc: 0898 083 111
☎️KV Miền Nam: 0906 924 592